Vẽ kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế
4.5
49
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2006
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
516
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:

Cuốn Vẽ kỹ thuật này được biên soạn công phu, hoàn toàn theo các Tiêu chuẩn Quốc tế ISO về bản vẽ kỹ thuật hiện hành, trong đó có nhiều tiêu chuẩn mới nhất, ban hành vào những năm 2000 đến 2004.

Các bạn đọc có thể tìm thấy trong cuốn sách những kiến thức hiện đại, chính xác, cập nhật không những về Vẽ kỹ thuật, mà cả những kiến thức về cơ khí và xây dựng... Qua cuốn sách này, bạn đọc sẽ tiếp cận với một lĩnh vực quan trọng là lĩnh vực tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật cần thiết cho việc học tập và công tác.

Chúng tôi hy vọng rằng cuốn Vẽ kỹ thuật theo Tiêu chuẩn Quốc tế sẽ giúp các bạn sinh viên các trường cao đẳng và đại học kỹ thuật, học sinh trong các trường phổ thông, chuyên nghiệp, dạy nghề... học tốt môn Vẽ kỹ thuật, chương trình CAD và các môn kỹ thuật khác. Nó cũng có thể làm tài liệu tham khảo cần thiết cho tất cả các giáo viên, các giảng viên giảng dạy Vẽ kỹ thuật, Vẽ kỹ thuật cơ khí và Vẽ kỹ thuật xây dựng, cho các nhân viên kỹ thuật và các kỹ sư thường xuyên làm việc với bản vẽ.

Bình luận