Vật lý hiện đại giữa đời thường Quyển 1
4.5
12
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
12.880₫
Thành tiền 12.880₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
140
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-398-4

Hiện nay xung quanh ta, ở đâu cũng gặp Vật lý hiện đại. Tuy nhiên, phải chú ý tìm hiểu thì mới thấy được Vật lý hiện đại đã thấm sâu, lan tỏa vào những ứng dụng khoa học đơn giản giữa đời thường. Ở đây rất cần có tài liệu phổ biến khoa học giúp sức. Mấy chục năm gần đây, khoa học công nghệ phát triển nhanh quá khiến nhiều thứ hằng ngày nghe nói đến, hằng ngày nhìn thấy ở xung quanh, thậm chí nhiều máy móc phương tiện đã mua về sử dụng nhưng chỉ biết là hiện đại mà ít ai hiểu được chúng hoạt động theo những nguyên tắc nào, tại sao chúng lại làm được những việc có vẻ lạ kỳ như vậy. Những người quan tâm đến khoa học công nghệ muốn hiểu về những ứng dụng khoa học công nghệ mới đó nhưng không phải dễ tiếp cận với những tài liệu phổ biến khoa học cập nhật ở nước ngoài, còn ở trong nước hầu như không có. Nhiều ý kiến cho rằng, cần đẩy mạnh công tác phổ biến khoa học để đáp ứng nhu cầu này.

Cuốn sách được tập hợp từ nhiều bài viết phổ biến khoa học của tác giả đã được in trên nhiều tạp chí khác nhau. Các bài viết lấy đề tài từ những ứng dụng khoa học bình thường hay gặp, tìm hiểu trên cơ sở dựa vào vật lý hiện đại giải thích chung về nguyên lý và có hình ảnh cụ thể minh họa cho dễ hiểu.

Cuốn sách là tài liệu tham khảo hữu ích cho đối tượng độc giả là những người yêu thích vật lý, khoa học. Sách bao gồm 6 chương. Quyển 1: chương 1.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

977 lượt xem

Giải tích III

665 lượt xem