Vật liệu mao quản từ cao lanh Việt Nam tổng hợp, đặc trưng và ứng dụng Quyển 2
4.5
2
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
20.056₫
Thành tiền 20.056₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
218
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-965-0

Vật liệu mao quản Quyển 2

Cuốn sách chuyên khảo này giới thiệu đến bạn đọc, các nhà nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng những thành quả nghiên cứu của các tác giả và cộng sự, từ nghiên cứu cơ bản, nghiên cứu ứng dụng đến triển khai ứng dụng các kết quả nghiên cứu vào thực tiễn Việt Nam. Với mong muốn đơn giản hóa công nghệ, định hướng ứng dụng là mục tiêu xuyên suốt của mỗi nghiên cứu, biến khoáng sét cao lanh thành các sản phẩm có giá trị cao hơn mà thị trường trong nước đang cần. Đó là thành quả nghiên cứu liên tục trong suốt 15 năm, đã được công bố trong gần 100 bài báo khoa học trong và ngoài nước, hơn 10 sáng chế và giải pháp hữu ích, cùng nhiều giải thưởng khoa học quốc gia và quốc tế.

Cuốn sách cung cấp thông tin một cách hệ thống về các vật liệu zeolit truyền thống (zeolit A, P1, P, X, Y), các vật liệu lưỡng mao quản tiên tiến (MSU–S với thành cấu trúc là các mầm zeolit X, BEA, MFI), các vật liệu mới (nanozeolit NaX, NaY), đều được tổng hợp từ cao lanh trong nước, cùng những ứng dụng của chúng làm xúc tác trong một số phản ứng hóa học quan trọng của công nghệ lọc hóa dầu, làm chất hấp phụ và trao đổi ion trong xử lý môi trường lỏng và khí, trong trồng trọt, chăn nuôi và thủy sản.

Cuốn sách được sử dụng để phục vụ đào tạo đại học, sau đại học, đồng thời là tài liệu tham khảo cho các cơ sở nghiên cứu và ứng dụng cũng như những bạn đọc có quan tâm đến các nội dung đã được đề cập. Sách được bố cục thành 6 chương.

Quyển 2 bao gồm các chương: Chương 4 giới thiệu một số ứng dụng zeolit vào thực tiễn Việt Nam; Chương 5 trình bày kết quả tổng hợp, đặc trưng và ứng dụng vật liệu lưỡng mao quản MSU–S; Chương 6 trình bày kết quả mới nhất về tổng hợp, đặc trưng và ứng dụng vật liệu nanozeolit.

Bình luận