Văn hóa doanh nghiệp Quyển 4
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
14.812₫
Thành tiền 14.812₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
161
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-743-2

Văn hóa doanh nghiệp là “linh hồn”, là “bộ gen”, là lợi thế cạnh tranh, là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp là một yêu cầu và là một kỹ năng không thể thiếu với các nhà quản lý và điều hành doanh nghiệp. Sách chuyên khảo “Văn hóa doanh nghiệp” được biên soạn để phục vụ cho các chương trình đào tạo, huấn luyện và tư vấn về văn hóa doanh nghiệp hướng đến tạo dựng một đội ngũ doanh nghiệp - doanh nhân nhận thức sâu sắc và quản trị hiệu quả bằng văn hóa doanh nghiệp. Cuốn sách cung cấp những nội dung lý thuyết và thực hành về xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, đồng thời, trang bị các kỹ năng cần thiết để nhận diện văn hóa của doanh nghiệp, để phân tích những tình huống gây trở ngại về văn hóa doanh nghiệp  và tìm cách giải quyết hợp lý, tích cực nhằm điều chỉnh thái độ và cách ứng xử, từ đó, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp thành công.
Cuốn sách được xây dựng thông qua lý thuyết kết hợp với thảo luận các tình huống và làm các báo cáo thuyết trình. 

Sách chuyên khảo “Văn hóa doanh nghiệp” được cấu trúc thành 5 chương. Phiên bản điện tử của sách được chia thành 4 quyển nhỏ. Quyển 4 bao gồm các chương 4, 5.

Bình luận

0/1500