Từ học và vật liệu từ Quyển 1
4.5
19
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
14.536₫
Thành tiền 14.536₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
158
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-932-2

Từ học và vật liệu từ Q1

Từ học và vật liệu từ là giáo trình được giảng dạy trong các trường Đại học, Cao đẳng và là đối tượng nghiên cứu của nhiều phòng thí nghiệm ở trong nước và trên thế giới.

Cuốn sách bao gồm 3 phần: Phần I trình bày các khái niệm cơ bản về từ học, các vật liệu từ với quan điểm nghiên cứu cơ bản; Phần II mô tả và lý giải các hiện tượng từ phổ biến xảy ra trong các vật liệu từ; Các vật liệu từ được ứng dụng rộng rãi trong kỹ thuật và đời sống được trình bầy tương đối chi tiết ở phần III.

Nội dung tập tài liệu này đã được các tác giả sử dụng giảng dạy nhiều năm cho sinh viên năm cuối và học viên cao học của Khoa Vật lý, Trường Đại học Tổng hợp (cũ) nay là Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) và học viên cao học ngành Khoa học Vật liệu, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Sách có thể làm tài liệu tham khảo cho sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh các ngành khoa học tự nhiên, sư phạm, khoa học công nghệ, v.v. của các trường Đại học, đồng thời là tài liệu giúp ích cho những ai quan tâm, nghiên cứu từ học và ứng dụng vật liệu từ.

Quyển 1 bao gồm: PHẦN I. CÁC TÍNH CHẤT CƠ BẢN CỦA TỪ HỌC (Chương 1 đến chương 7)

PHẦN II. CÁC HIỆN TƯỢNG TỪ (Chương 8 đến chương 11)

Bình luận

0/1500