Truyền động bánh răng trụ thân khai Quyển 3
4.5
5
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
15.824₫
Thành tiền 15.824₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
172
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-9998-74-4

TRUYỀN ĐỘNG BÁNH RĂNG TRỤ THÂN KHAI Quyển 3

Bánh răng trụ thân khai và truyền động bánh răng trụ thân khai được sử dụng rất rộng rãi trong các kết cấu máy và thiết bị của các ngành công nghiệp, nông nghiệp, giao thông vận tải, v.v.. Tuy nhiên, ở nước ta hiện nay, việc hiểu biết đầy đủ cơ sở khoa học về bánh răng và truyền động bánh răng trụ cũng như truyền động bánh răng nói chung còn rất hạn chế. Ngoài ra, các tài liệu có thể tham khảo được rất hiếm hoi và nếu có thì lại bằng tiếng Nga, thứ tiếng mà các kỹ sư trẻ ít quan tâm, học hỏi. 

Cuốn sách “Truyền động bánh răng trụ thân khai” này sẽ cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản, dễ hiểu về bánh răng và truyền động bánh răng để có thể chủ động trong nghiên cứu, thiết kế và công nghệ chế tạo loại sản phẩm này. Một số nội dung chính được đề cập trong sách bao gồm: Ăn khớp bánh răng trụ thân khai và phương pháp hình học nghiên cứu các yếu tố của ăn khớp; bánh răng và truyền động bánh răng, các phương trình cơ bản xác định các thông số hình học của truyền động bánh răng; Ăn khớp trên máy của bánh răng với dao cắt kiểu thanh răng và truyền động của các bánh răng được chế tạo bằng dao cắt kiểu thanh răng (dao phay lăn răng); Ăn khớp ngoài trên máy của dao xọc răng với bánh răng và truyền động bánh răng ăn khớp ngoài của các bánh răng được chế tạo bằng dao xọc răng; Ăn khớp trong trên máy và truyền động ăn khớp trong của các bánh răng được chế tạo bằng dao xọc răng. Lựa chọn các thông số của bánh răng và dao xọc răng khi thiết kế truyền động bánh răng; Các chỉ tiêu chất lượng của ăn khớp răng. Bánh răng dịch chỉnh và lựa chọn hệ số dịch chỉnh; Tính toán thiết kế truyền động bánh răng trụ thân khai: tính toán hình học và tính toán độ bền của truyền động bánh răng trụ thân khai; Các sai số trong chế tạo bánh răng và dung sai của truyền động bánh răng trụ.

Quyển 3 bao gồm: Chương 9. LỰA CHỌN HỆ SỐ DỊCH CHỈNH; Chương 10. TÍNH TOÁN THIẾT KẾ TRUYỀN ĐỘNG BÁNH RĂNG TRỤ THÂN KHAI; Chương 11. TRUYỀN ĐỘNG BÁNH RĂNG TRỤ – DUNG SAI.

Bình luận

0/1500