136 lượt mua
Hotline Bán hàng:
0985694099Hotline :
024 38684569NXB | Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội | Người dịch: | |
Năm XB: | Loại sách: | Ebook; | |
Khổ sách: | 14.5 x 20.5 | Số trang: | 123 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | vi | |
Mã ISBN: | Mã ISBN Điện tử: | 978-604-471-660-2 |
Cuốn sách này là sự tổng hợp, phát triển từ trí tuệ của các nhà khoa học đi trước, những người xây dựng chính sách và điều hành hoạt động kinh doanh, và cả những thông tin được chắt chiu trong những buổi giảng cho học viên.
Nội dung sách kiến giải một cách đơn giản và trực quan nhất những vấn đề lý thuyết về trải nghiệm khách hàng. Sách được chia thành 6 chương và phụ lục.
Quyển 2: chương 4, 5, 6, Phụ lục.
Bình luận