Trải nghiệm khách hàng A-Z Quyển 2
Customer Experience
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
11.316₫
Thành tiền 11.316₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
123
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-660-2

Cuốn sách này là sự tổng hợp, phát triển từ trí tuệ của các nhà khoa học đi trước, những người xây dựng chính sách và điều hành hoạt động kinh doanh, và cả những thông tin được chắt chiu trong những buổi giảng cho học viên. 

Nội dung sách kiến giải một cách đơn giản và trực quan nhất những vấn đề lý thuyết về trải nghiệm khách hàng. Sách được chia thành 6 chương và phụ lục.

Quyển 2: chương 4, 5, 6, Phụ lục.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1788 lượt xem

Đại số

1465 lượt xem

Giải tích III

1351 lượt xem