Tổng hợp Amoniac: Cơ sở lý thuyết và tính toán công nghệ Quyển 1
4.5
8
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
80
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-316-451-0

Tài liệu “Tổng hợp NH3 – Cơ sở lý thuyết và tính toán công nghệ”, nội dung chủ yếu trình bày về những kiến thức cơ bản của công nghệ tổng hợp NH3 từ hỗn hợp khí hidro và nitơ trong các nhà máy sản xuất phân đạm và phần tính toán công nghệ của quy trình này.

Đặc điểm của tài liệu này là phần tính toán cân bằng vật chất và cân bằng nhiệt lượng được tính theo hai phương án – lý thuyết và thực tế (tại một thời điểm) của Công ty Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc để so sánh và phân tích. Kết quả tính toán chỉ ra khi các yếu tố công nghệ trên thực tế thay đổi khác điều kiện tối ưu sẽ ảnh hưởng đến các thông số kinh tế - kỹ thuật như thế nào. Tài liệu được biên soạn trên cơ sở giáo trình giảng dạy và hướng dẫn tính toán thiết kế đồ án tốt nghiệp cho sinh viên ngành Công nghệ các chất vô cơ, Viện Kỹ thuật Hóa học, Đại học Bách Khoa Hà Nội. 

Đối tượng sử dụng là các sinh viên năm cuối chuyên ngành công nghệ các chất vô cơ tại các trường Đại học và Cao đẳng. Ngoài ra có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các cán bộ kỹ thuật, khoa học, quản lý trong lĩnh vực liên quan.

Tài liệu bao gồm phần mở đầu và 6 chương. Quyển 1: Mở đầu, chương 1, 2.

Bình luận