Tối ưu hóa vận hành hệ thống điện Quyển 1
4.5
62
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.212₫
Thành tiền 10.212₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
111
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-9999-36-9

TỐI ƯU HÓA VẬN HÀNH HỆ THỐNG ĐIỆN Quyển 1

Cuốn sách này được hoàn thành trên cơ sở Bài giảng của cùng tác giả được sử dụng cho học phần "Tối ưu hóa chế độ hệ thống điện" thuộc chương trình đào tạo Kỹ sư Kỹ thuật điện, Khoa Điện, Trường Điện ‒ Điện tử, Đại học Bách khoa Hà Nội. Các tác giả hy vọng cuốn sách này cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu về ứng dụng lý thuyết tối ưu hóa trong vận hành hệ thống điện ở các trường đại học kỹ thuật khác.

Nội dung của cuốn sách gồm bốn chương và phần phụ lục, trong đó các tác giả trình bày một số bài toán từ cơ bản đến nâng cao và có ý nghĩa quan trọng về vận hành hệ thống điện theo cơ chế thị trường, bao gồm nguyên lý điều chỉnh công suất để đảm bảo yêu cầu chất lượng điện năng, phân bố tối ưu công suất và lựa chọn tổ máy vận hành. Phần phụ lục giới thiệu về phương pháp giải bài toán tối ưu sử dụng quy hoạch tuyến tính (LP).

Quyển 1 bao gồm các chương:  CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG ĐIỆN TRONG CHẾ ĐỘ XÁC LẬP; CHƯƠNG 2. NGUYÊN LÝ ĐIỀU CHỈNH CÔNG SUẤT ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐIỆN NĂNG.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

977 lượt xem

Giải tích III

665 lượt xem