Tính nhiệt tuabin hơi Quyển 2
4.5
6
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
16.928₫
Thành tiền 16.928₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
184
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-224-6

Nhu cầu điện năng của nước ta tăng lên không ngừng và càng ngày càng cao. Rõ ràng, các thiết bị nhiệt nói chung và các thiết bị tuabin nói riêng, đóng vai trò quan trọng, có tính quyết định trong ngành sản xuất điện năng. Để sử dụng tốt các thiết bị và từng bước từ sửa chữa, cải tạo tuabin, chúng ta sẽ tiến tới chế tạo một số bộ phận của tuabin, đòi hỏi phải có đội ngũ chuyên gia và kỹ sư nhiệt giỏi, nắm vững lý thuyết và am hiểu thiết bị.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nói trên, các tác giả biên soạn cuốn "Tính nhiệt tuabin hơi" gồm ba phần cơ bản: Phần I: Giới thiệu tuabin hơi, bao gồm các sơ đồ, hình ảnh rất sinh động của tuabin hơi nước, giúp bạn đọc dễ dàng hiểu được nguyên lý và các chi tiết cơ bản trong tuabin hơi. Phần II: Phần chính của sách, giới thiệu một cách có hệ thống và chi tiết tính toán nhiệt của tuabin hơi và đặc biệt đã đưa vào các số liệu tính tuabin cụ thể. Phần III: Các phụ lục phục vụ cho tính toán nhiệt. 

Cuốn sách này phục vụ đồ án tốt nghiệp và đồ án môn học "Tính nhiệt tuabin hơi" của sinh viên ngành Kỹ thuật Năng lượng, Đại học Bách khoa Hà Nội. Sách này có thể phục vụ cho công tác vận hành ở các nhà máy, nghiên cứu và thiết kế ở các viện nghiên cứu thiết kế, quản lý ở Tổng Công ty Điện lực Việt Nam. Nó cũng là tài liệu rất bổ ích cho các kỹ sư và các chuyên gia làm việc trong các lĩnh vực sử dụng nhiệt.

Quyển 2: Phần II. Tính nhiệt tuabin hơi.

Bình luận

0/1500