Tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ thông tin
4.5
116
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
18.768₫
Thành tiền 18.768₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
204
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
en
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-250-7

Việc đọc tài liệu và hướng dẫn bằng tiếng Anh trong lĩnh vực công nghệ thông tin là một nhu cầu cấp thiết, tiến tới việc hội nhập CNTT trong vùng và trên thế giới, đó là giảng và học các chuyên đề bằng tiếng Anh. Để đáp ứng nhu cầu đó, Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội cho biên soạn cuốn sách này nhằm giúp học sinh, sinh viên phát triển những kiến thức cơ bản để giao tiếp bằng tiếng Anh trong ngành công nghệ thông tin. Sách có thể dùng trong các trường đại học, cao đẳng, và dạy nghề cho học sinh, sinh viên đã biết làm chủ những mẫu câu tiếng Anh thông dụng nhưng muốn mở rộng và nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ trong môi trường công nghệ thông tin.

Sách cập nhật và bao gồm tất cả những khái niệm cơ bản trong ngành công nghệ thông tin nhằm giúp học sinh, sinh viên mới làm quen với chuyên ngành này tiếp thu những kiến thức hữu ích về môn học.

Với 7 bài bao gồm nhiều chủ đề về công nghệ thông tin, sử dụng các bài đọc và hình minh họa được trích từ sách, báo, các tạp chí chuyên ngành máy tính, Internet, trang Web, sách hướng dẫn và các mẩu tin quảng cáo nhằm giúp học viên thu nhận và phát triển những kỹ năng cần thiết để học môn Công nghệ Thông tin sau này. 

Bình luận