Thiết kế công nghệ dệt thoi (Cấu trúc vải)
4.5
76
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
19.380₫
Thành tiền 19.380₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
228
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-583-6

Sản xuất vải ngày càng nhiều với chất lượng ngày càng cao là xu thế tất yếu của đời sống xã hội loài người. Chất lượng vải là tập hợp các tính chất cơ lý, vệ sinh và thẩm mỹ, nó hoàn toàn tuỳ thuộc vào cấu trúc vải. Có nhiều loại vải, bằng phương pháp hoàn tất (như tẩy trắng, nhuộm, in…) có thể thỏa mãn một số yêu cầu thẩm mỹ nào đó, nhưng những yêu cầu khác sẽ khó đạt được nếu ta không chú ý đến cấu trúc của vải. Cấu trúc của vải được quyết định chủ yếu bởi thành phần sợi để dệt ra vải, mật độ sợi trong vải và kiểu dệt của vải.
Những năm gần đây, chính nhờ những thành tựu mới của khoa học kỹ thuật, nhiều loại xơ, sợi ra đời với nhiều tính chất phong phú, đa dạng khiến cho khả năng mở rộng mặt hàng vải trở nên rất lớn, chất lượng vải ngày càng cao bảo đảm thoả mãn nhiều yêu cầu khá phức tạp của đời sống, nhất là trong công nghiệp.
Tập sách này được viết ra nhằm phục vụ chương trình đào tạo kỹ sư công nghệ dệt, ngoài ra còn có thể giúp ích cho cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề có thể nắm vững một cách hệ thống những kiến thức chuyên môn về lĩnh vực thiết kế mặt hàng vải. Nội dung trình bày chủ yếu dựa trên giáo trình "Cấu tạo và thiết kế vải" do các giảng viên lâu năm trong ngành của trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã biên soạn để dạy sinh viên theo học kỹ thuật dệt ở các năm cuối cộng với một số kết quả đạt được trong đề tài nghiên cứu sinh của tác giả thuộc lĩnh vực này.

Bình luận