Thiết bị dập tạo hình máy ép cơ khí Quyển 1
4.5
28
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
17.664₫
Thành tiền 17.664₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
192
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-821-7

Giáo trình Thiết bị dập tạo hình được chia ra thành ba phần cơ bản là: Phần máy búa; Phần máy ép thủy lực; Phần máy ép cơ khí. Các phần Máy búa và Máy ép thủy lực đã được biên soạn trong cuốn “Máy búa và máy ép thủy lực” . Phần Máy ép cơ khí có nội dung phong phú hơn với thời lượng nhiều hơn giảng dạy cho hệ đại học ngành Cơ khí.

Cuốn sách Thiết bị dập tạo hình - Máy ép cơ khí  bao gồm 3 phần được biên soạn cho đối tượng sinh viên Cơ khí - ngành Gia công áp lực và sinh viên Cơ khí - ngành Chế tạo máy. Đặc biệt, nó là tài liệu tham khảo cần thiết cho các kỹ sư cơ khí, những cán bộ kỹ thuật công tác tại các nhà máy có sản xuất rèn - dập (công nghiệp chế tạo ôtô, xe máy, sản phẩm gia dụng, sản xuất vũ khí, điện tử, v.v.).

Nội dung sách giới thiệu các nhóm thiết bị như đã nói ở phần trên nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chủng loại thiết bị này, từ nguyên lý làm việc đến tính toán các bộ phận chính của máy. Người đọc có thể nắm bắt được các tính năng của từng loại máy để có thể vận hành và sửa chữa chúng. Đặc biệt là biết ứng dụng, hiểu khả năng công nghệ của từng loại máy.

Quyển 1: Máy ép trục khuỷu (5 chương).

Bình luận