127 lượt mua
Hotline Bán hàng:
0985694099Hotline :
024 38684569NXB | Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội | Người dịch: | |
Năm XB: | Loại sách: | Ebook; | |
Khổ sách: | 14.5 x 20.5 | Số trang: | 147 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | vi | |
Mã ISBN: | Mã ISBN Điện tử: | 978-604-471-728-9 |
Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển sang kinh tế thị trường; đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; hội nhập sâu vào kinh tế thế giới. Nhà nước ngày càng coi trọng công tác nghiên cứu ứng dụng các thành tựu khoa học về con người, trong đó có tâm lý học vào việc hoạch định chính sách, xây dựng giải pháp, biện pháp quản lý vĩ mô và vi mô. Hiện nay các doanh nhân, các cán bộ quản lý đã thấy được rằng thiếu hiểu biết về con người nói chung, về tâm lý các loại người nói riêng, không thể điều khiển sự nghiệp, công việc trôi chảy, không có được các lợi thế cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, giá và thời hạn, không thể đạt hiệu quả cao bền lâu. Để hiểu được tâm lý khách hàng, đối tác trước hết cần phải tâm lý với nhau trong nội bộ tập thể doanh nghiệp.
Chính vì thế, môn Tâm lý trong quản lý doanh nghiệp đã được đưa vào chương trình đào tạo các chuyên ngành quản trị kinh doanh. Đây là môn khoa học ứng dụng cụ thể cho quản lý doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, tác giả đã sưu tầm các thành tựu tâm lý học biên soạn nên cuốn sách này để cung cấp cho người học và góp phần đào luyện kỹ năng ứng dụng các thành tựu tâm lý người vào việc phân tích và thiết kế các chính sách, biện pháp quản lý ở doanh nghiệp, vào việc giải quyết quan hệ người – người trong quá trình kinh doanh.
Nội dung sách bao gồm 7 chương và Phụ lục. Quyển 2: chương 5, 6, 7.
Bình luận