Số tay thiết kế cơ khí Tập 2 Quyển 1
4.5
8
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
107
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-9998-79-9

SỔ TAY THIẾT KẾ CƠ KHÍ TẬP 2 Quyển 1

Cùng với sự phát triển của ngành cơ khí chế tạo máy, năm 1980 bộ sách "Sổ tay thiết kế cơ khí" gồm 5 tập do các cán bộ khoa học của Viện Nghiên cứu cơ khí, Bộ Công thương biên soạn đã được Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật lần lượt ấn hành. Bộ sổ tay là tài liệu tham khảo thuận tiện cho các kỹ sư và cán bộ kỹ thuật trong ngành cơ khí. Tuy nhiên, sau hơn 20 năm tồn tại, nhiều nội dung trong sách cần được đổi mới và cập nhật thêm. Sự ra đời của bộ "Sổ tay thiết kế cơ khí" lần này nhằm đáp ứng yêu cầu trên.

Bộ Sổ tay thiết kế cơ khí là tài liệu làm việc cho các kỹ sư và cán bộ kỹ thuật cơ khí chế tạo máy, đồng thời cũng là tài liệu tham khảo cho các thày giáo, các sinh viên, học viên ngành cơ khí chế tạo máy hoặc có liên quan đến cơ khí trong các trường đại học công nghệ, các trường cao đẳng và trung học kỹ thuật cũng như các trường dạy nghề.

Bộ Sổ tay thiết kế cơ khí gồm ba tập.

Tập 2 giới thiệu các yếu tố cơ bản của truyền động cơ khí gồm tám chương với các nội dung về trục tâm và trục truyền, khớp nối trục, truyền động bánh răng, truyền động trục vít, truyền động xích, truyền động đai, truyền động vít – đai ốc, truyền động bánh cóc và mối ghép tháo được.

Quyển 1 tập 2 bao gồm: Chương 1. TRỤC TÂM VÀ TRỤC TRUYỀN; Chương 2. KHỚP NỐI TRỤC.

Bình luận

0/1500