Sổ tay kỹ sư công nghệ chế tạo máy Quyển 4
4.5
16
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
74
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-301-4

Chế tạo máy là một ngành công nghiệp then chốt, nó đóng vai trò quyết định trong công cuộc công nghiệp hóa và hiện đại hóa, góp phần đưa nền kinh tế của đất nước hòa nhập vào nền kinh tế  khu vực và thế giới. Phát triển ngành chế tạo máy trước hết phải dựa vào sự phát triển nguồn nhân lực, trong đó đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực bậc cao là một nhiệm vụ trọng tâm và lâu dài không chỉ của các trường đại học kỹ thuật.

Với mục đích cung cấp tài liệu học tập cho sinh viên, nhóm tác giả đã biên soạn cuốn “Sổ tay kỹ sư công nghệ Chế tạo máy”. Nội dung của cuốn sách đề cập đến những vấn đề cần thiết cho việc thiết kế qui trình công nghệ gia công cơ như: xác định lượng dư gia công, xác định chế độ cắt, xác định thời gian cơ bản của nguyên công, chọn dụng cụ cắt, chọn máy gia công và chọn phương pháp kiểm tra chi tiết. 

Cuốn sách này được dùng làm tài liệu tham khảo cho sinh viên tất cả các trường kỹ thuật thuộc các hệ đào tạo. Ngoài ra, cuốn sách còn được dùng cho các kỹ sư Chế tạo máy hiện đang công tác tại các nhà máy cơ khí, các viện nghiên cứu và các cơ sở sản xuất cơ khí khác.

Nội dung sách bao gồm 6 chương. Quyển 4 - chương 5, 6.

Bình luận

0/1500