So sánh giáo dục Việt Nam và các nước trên Thế giới
4.5
10
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
25.392₫
Thành tiền 25.392₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2018
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
276
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-95-0384-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-9999-69-7

So sánh giáo dục Việt Nam và các nước trên thế giới là một cuốn sách dựa trên số liệu mới nhất trong Báo cáo Phát triển Con người HDR 2015 (Human Development Report) của Chương trình Phát triển Liên hợp quốc UNDP phát hành ngày 14.12.2015, trong đó có nhiều dữ liệu để tạo nên sự so sánh về trị số và thứ hạng các chỉ số, tỷ lệ và số liệu giáo dục hoặc liên quan của các nước với nước ta.

Cuốn sách này mang đến những thông tin mới để bạn đọc có căn cứ so sánh sự phát triển giáo dục của Việt Nam với các quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới, qua đó quan tâm đến sự phát triển giáo dục của nước mình so với các nước bạn. Kết quả so sánh các chỉ số, tỷ lệ và số liệu giáo dục giữa Việt Nam và các nước được trình bày trong các bảng số và được diễn tả trên các biểu đồ trực quan có màu sắc qua các ví dụ so sánh chỉ số, tỷ lệ và số liệu giáo dục điển hình.

Cuốn sách sẽ có ích cho học sinh, sinh viên, học viên sau đại học, giáo viên và cán bộ nghiên cứu của các trường sư phạm, viện nghiên cứu và học viện quản lý giáo dục trong việc định hướng lựa chọn đề tài nghiên cứu trong lĩnh vực Giáo dục so sánh giữa nước ta và các nước mà họ quan tâm. Nó sẽ có giá trị như một cuốn sách tra cứu để làm việc (workbook) và các biểu đồ có thể coi như gợi ý cho họ trong việc vận dụng kỹ thuật so sánh ở vấn đề giáo dục thuộc cấp bậc học đang học tập hoặc công tác.

Cuốn sách cũng là nguồn tài liệu tham khảo hết sức thiết thực cho những cán bộ đang công tác trong ngành giáo dục từ cấp thấp đến cao, các nhà giáo từ mầm non đến đại học, các nhà nghiên cứu và quản lý giáo dục từ địa phương tới trung ương. Nó sẽ có giá trị so sánh để họ có cơ sở cải tiến công việc của mình, nếu đang ở thứ hạng thấp kém hơn.

Bình luận