Sách chuyên khảo: Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam Quyển 2
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
12.512₫
Thành tiền 12.512₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
136
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-566-1
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: SÁCH CHUYÊN KHẢO ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI VIỆT NAM QUYỂN 2

Kinh doanh dịch vụ hiện là một ngành học được giảng dạy trong hầu hết các trường có liên quan đến quản trị kinh doanh nói chung, đồng thời cũng là mối quan tâm của hầu hết các nhà kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào hay quy mô doanh nghiệp ra sao, và cũng là nguồn đề tài cho rất nhiều sinh viên, học viên sau đại học của các trường đại học, viện nghiên cứu. Trong bối cảnh đó, sách chuyên khảo "Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam – Nhìn từ phía khách hàng" được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, thực hiện đề tài nghiên cứu trước hết của học viên, sinh viên các ngành quản trị kinh doanh nói chung, cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo của độc giả, giới doanh nhân và của những người đang làm việc liên quan đến các hoạt động kinh doanh dịch vụ.

Sách chuyên khảo “Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam – Nhìn từ phía khách hàng” được biên soạn trên cơ sở phát triển xa hơn những kiến thức đã được nghiên cứu tại môn học Quản trị Kinh doanh Dịch vụ, Marketing Dịch vụ, Quản trị chất lượng, bao gồm 2 phần chính, 9 chương. Phần I giới thiệu khái quát về dịch vụ, đo lường chất lượng dịch vụ và các vấn đề lý thuyết có liên quan. Phần II giới thiệu một số dịch vụ đã được nghiên cứu tại Việt Nam, trong đó có điều chỉnh các thang đo trong khi nghiên cứu cho phù hợp với điều kiện thực tế tại Việt Nam. 

Phiên bản điện tử của sách được chia thành 4 quyển nhỏ. Quyển 2 gồm các chương 4, 5.

Bình luận

0/1500