Robot trên không Quyển 3
4.5
16
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
15.456₫
Thành tiền 15.456₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
168
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-963-6

ROBOT TRÊN KHÔNG Quyển 3

Cuốn sách trình bày các nội dung phân tích về phát triển máy bay không người lái, về loại robot bay bốn nhánh rotor cánh quạt, về các loại robot bay nhiều nhánh rotor cánh quạt, về các loại robot bay vỗ cánh. 

Trong cuốn sách đề cập đến khá nhiều loại robot trên không, kể cả những loại mới xuất hiện trong những năm gần đây và ở trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ vui chơi giải trí đến công tác an ninh, quốc phòng. Cuốn sách này không phải chỉ đơn thuần mô tả các loại hình robot trên không và các ứng dụng của chúng, mà còn đi sâu tìm hiểu cấu trúc bên trong, trình bày các nguyên tắc hoạt động của chúng.

Mặt khác, trong sách còn phân tích những thành tựu khoa học đã được áp dụng, những tiến bộ kỹ thuật đã được hiện thực trên các bước đường phát triển robot trên không. Một nội dung quan trọng của cuốn sách là từ sự phân tích tổng quan các loại hình, các bước cải tiến và qua các thực tế ứng dụng đã hình thành những quan điểm định hướng về sự phát triển của robot trên không. 

Tuy trong cuốn sách đề cập đến các vấn đề khoa học công nghệ cao, nhưng được diễn đạt và phân tích một cách dễ hiểu đối với đông đảo đối tượng bạn đọc. Robot trên không là cuốn sách thứ tư trong tủ sách Robot với tuổi trẻ của Hội khoa học Công nghệ Robot Việt Nam. Hội chủ trương xây dựng tủ sách này để đáp ứng yêu cầu tìm hiểu và sáng tạo robot của đông đảo các bạn trẻ, học sinh, sinh viên, những người yêu thích robot.

Quyển 3 bao gồm các chương:

Chương 6. ROBOT BAY BỐN NHÁNH ROTOR CÁNH QUẠT

Chương 7. ROBOT BAY NHIỀU NHÁNH ROTOR CÁNH QUẠT

Chương 8. ROBOT TRÊN KHÔNG CÓ CÁNH VỖ

Bình luận