Quản trị tiếp thị toàn cầu Quyển 2
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
11.316₫
Thành tiền 11.316₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
123
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-575-3
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: QUẢN TRỊ TIẾP THỊ TOÀN CẦU QUYỂN 2

Trong thế kỷ XX, tiếp thị quốc tế đã được cách tân với khái niệm toàn cầu hóa và đã tiến bộ đáng kể trong việc xem xét cũng như đưa ra các chiến lược cho các công ty hoạt động toàn cầu. Thật vậy, sự thay đổi hàng loạt các nhân tố kinh tế thế giới đã mang lại cho nhà tiếp thị một cách suy nghĩ mới, suy nghĩ toàn cầu. Cuốn sách nhỏ này được thực hiện với mong mỏi đáp ứng phần nào nhu cầu tập trung vào các định hướng toàn cầu của quản trị viên, tiếp thị gia; do vậy, cuốn sách luôn cố gắng tập trung xoay quanh các vấn đề về định hướng chiến lược toàn cầu. Rõ ràng rằng những công ty thành công ngày nay không chỉ chú trọng đến việc hiểu biết văn hóa của các nước khác nhau mà còn chú trọng vận dụng các phương thức kế hoạch chiến lược có khả năng mang lại thành công cao nhất. Bên cạnh đó, cuốn sách còn nêu ra một số hoạt động thực tiễn của các công ty nổi tiếng thế giới thông qua hàng loạt ví dụ và minh chứng cụ thể. Đất nước ta đang trong quá trình chuyển đổi và tăng trưởng kinh tế, hy vọng rằng những vấn đề nêu ra trong cuốn sách sẽ đóng góp phần nhỏ nhoi vào thực tiễn kinh doanh vốn rất phong phú và đa dạng, trong bối cảnh các tập đoàn quốc tế đang thâm nhập và phát triển ngày càng nhanh ở nước ta.

Nội dung sách bao gồm 5 phần với 17 chương. Phiên bản điện tử được chia thành 3 quyển nhỏ, quyển 2 gồm các chương từ 8 đến 12.

Bình luận

0/1500