Quản trị sản xuất hiệu suất cao Lý thuyết & thực tiễn Quyển 3
4.5
2
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
11.040₫
Thành tiền 11.040₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
120
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-835-4

Ngày nay, những nhà quản trị sản xuất được tiếp cận mọi mặt với các trào lưu cải tiến sản xuất, từ quản lý chất lượng tổng hợp (TQM) đến đúng thời điểm (JIT) đến tái cấu trúc quy trình kinh doanh (BPR) và hiện tại là 6 Sigma (6 Sigma). Tuy nhiên, cuốn sách này không tập trung vào việc đề xuất một trào lưu cải tiến sản xuất khác mà tập trung vào phương thức quản trị sản xuất hiệu suất cao trên toàn cầu dẫn đến sự khác nhau giữa các quốc gia, các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, quy mô của doanh nghiệp và một số cách tiếp cận theo hướng dự phòng. 

Trong cuốn sách này, cách tiếp cận dự phòng được sử dụng để đưa ra những lời khuyên thực tế cho các nhà quản lý là những người phải đối mặt với các tình huống phức tạp để lựa chọn và áp dụng các cách tiếp cận cải tiến cho từng trường hợp đặc biệt mà họ gặp phải trong sản xuất. Điểm khác biệt thứ hai của cuốn sách này là minh họa sự kết nối giữa các phương thức quản lý cải tiến chất lượng. 

Cuốn sách này có thể được sử dụng theo rất nhiều cách khác nhau. Các tác giả hy vọng nội dung của cuốn sách sẽ hỗ trợ các nhà quản lý để có thể hiểu rõ hơn về cách thức cũng như các phương thức cải tiến chất lượng được thực hiện để đạt được sản xuất hiệu suất cao trong bối cảnh toàn cầu. Bên cạnh đó, các tác giả cũng hy vọng cuốn sách sẽ là một tài liệu có ý nghĩa trong giảng dạy. Với vai trò hướng dẫn cho các nhà quản lý tương lai, các tác giả tin tưởng rằng đây sẽ là tài liệu cơ sở trong nghiên cứu và giảng dạy tại các cơ sở đào tạo đại học. 

Sách bao gồm 6 chương. Quyển 3: chương 5, 6.

Bình luận

0/1500