Quản trị marketing Quyển 2
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
103
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-618-7
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: QUẢN TRỊ MARKETING QUYỂN 2

Đối với chương trình đào tạo đại học của khối ngành ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing là môn học cơ sở, cung cấp kiến thức nền tảng cho tất cả các chuyên ngành quản trị. Cuốn sách “Quản trị Marketing” do các giảng viên nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Phan Thiết biên soạn dành cho sinh viên và người đọc lần đầu tiếp cận với Quản trị kinh doanh. Mục tiêu hàng đầu của cuốn sách là giới thiệu các nguyên lý cơ bản về Quản trị marketing, đặc biệt là gắn với nền kinh tế mở. Trong thời gian qua, có rất nhiều sách về Quản trị Marketing đã xuất bản ở Việt Nam và các tác giả biên soạn theo những cách tiếp cận khác nhau. Cuốn sách này được các tác giả biên soạn theo cách vừa bao quát vừa cụ thể, đảm bảo những nội dung cần thiết được yêu cầu của chương trình đào tạo của Quốc gia. Đơn giản hóa cách thể hiện các lý thuyết phức tạp của lý thuyết quản trị nhưng đảm bảo được tính hàn lâm của môn học, gắn các lý thuyết với minh họa thực tiễn ở Việt Nam để giúp người đọc dễ dàng tiếp cận môn học Quản trị marketing.

Dựa trên quan điểm xuyên suốt này, các tác giả nỗ lực biên soạn cuốn sách với một kết cấu gồm 9 chương, mỗi chương được trình bày thành hai phần: (1) Lý thuyết nền tảng và minh họa ứng dụng; và (2) Tình huống nghiên cứu. Để giúp người đọc hiểu thấu đáo nội dung lý thuyết, mỗi chương đều có phần câu hỏi ôn tập và thảo luận.

Phiên bản điện tử của sách được chia thành ba quyển nhỏ. Quyển 2 gồm các chương 4, 5, 6.

Bình luận

0/1500