Quản trị marketing: Marketing để chiến thắng
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
15.824₫
Thành tiền 15.824₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
172
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-547-0
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: QUẢN TRỊ MARKETING - MARKETING ĐỂ CHIẾN THẮNG

Cuốn sách Quản trị Marketing: Marketing để Chiến thắng là cẩm nang toàn diện và thực tiễn, cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc và các chiến lược Marketing hiện đại để giúp doanh nghiệp không chỉ tồn tại mà còn thắng lợi trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh.

Nội dung cuốn sách đưa người đọc đi từ những khái niệm cốt lõi đến việc triển khai các chiến thuật cụ thể: Hiểu rõ bối cảnh Marketing trong thế kỷ mới và cách tạo ra sự thỏa mãn khách hàng thông qua chất lượng và giá trị; Thực hiện lập kế hoạch chiến lược hướng về thị trường, thu thập thông tin và đo lường nhu cầu; Phân tích sâu sắc thị trường khách hàng, thị trường công nghiệp và động thái mua hàng; Xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng cách đương đầu với đối thủ, nhận diện phân khúc và lựa chọn thị trường mục tiêu; Nắm vững các yếu tố của Marketing Mix; Chiêu thị: Thiết kế thông đạt Marketing phức hợp, quản trị quan hệ công chúng, đội ngũ bán hàng, Marketing trực tiếp và qua mạng. Cuối cùng, tổng hợp và quản trị nỗ lực Marketing toàn bộ để đạt được thành công bền vững

Cuốn sách sẽ là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản lý, sinh viên, và bất kỳ ai muốn nắm vững nghệ thuật và khoa học của Marketing để đưa tổ chức của mình lên một tầm cao mới.

Bình luận

0/1500