Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1249 lượt mua
Hotline Bán hàng:
0985694099Hotline :
024 38684569Năm xuất bản sách giấy: | Năm xuất bản sách điện tử: | 2025 | |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 172 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | vi | |
Mã ISBN: | Mã ISBN Điện tử: | 978-632-609-547-0 | |
Loại sách: | Ebook | Nhà xuất bản: | Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội |
EBOOK: QUẢN TRỊ MARKETING - MARKETING ĐỂ CHIẾN THẮNG
Cuốn sách Quản trị Marketing: Marketing để Chiến thắng là cẩm nang toàn diện và thực tiễn, cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc và các chiến lược Marketing hiện đại để giúp doanh nghiệp không chỉ tồn tại mà còn thắng lợi trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh.
Nội dung cuốn sách đưa người đọc đi từ những khái niệm cốt lõi đến việc triển khai các chiến thuật cụ thể: Hiểu rõ bối cảnh Marketing trong thế kỷ mới và cách tạo ra sự thỏa mãn khách hàng thông qua chất lượng và giá trị; Thực hiện lập kế hoạch chiến lược hướng về thị trường, thu thập thông tin và đo lường nhu cầu; Phân tích sâu sắc thị trường khách hàng, thị trường công nghiệp và động thái mua hàng; Xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng cách đương đầu với đối thủ, nhận diện phân khúc và lựa chọn thị trường mục tiêu; Nắm vững các yếu tố của Marketing Mix; Chiêu thị: Thiết kế thông đạt Marketing phức hợp, quản trị quan hệ công chúng, đội ngũ bán hàng, Marketing trực tiếp và qua mạng. Cuối cùng, tổng hợp và quản trị nỗ lực Marketing toàn bộ để đạt được thành công bền vững
Cuốn sách sẽ là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản lý, sinh viên, và bất kỳ ai muốn nắm vững nghệ thuật và khoa học của Marketing để đưa tổ chức của mình lên một tầm cao mới.
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1249 lượt mua
Thiết kế IC tương tự
250 lượt mua
99 Bài tập Học thuyết giá trị thặng dư
194 lượt mua
Hóa học cấu tạo chất
113 lượt mua
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
10601 lượt xem
Giải tích I
4709 lượt xem
Giải tích III
3192 lượt xem
Thiết kế IC tương tự
2966 lượt xem
99 Bài tập Học thuyết giá trị thặng dư
2543 lượt xem
Bình luận