Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1249 lượt mua
Hotline Bán hàng:
0985694099Hotline :
024 38684569Năm xuất bản sách giấy: | Năm xuất bản sách điện tử: | 2025 | |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 135 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | vi | |
Mã ISBN: | Mã ISBN Điện tử: | 978-632-609-541-8 | |
Loại sách: | Ebook | Nhà xuất bản: | Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội |
EBOOK: QUẢN TRỊ CÔNG TY ĐA QUỐC GIA: QUẢN LÝ TỪ SỰ ĐA DẠNG VĂN HÓA TẬP 1
Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, Quản trị Công ty Đa Quốc Gia (MNC) là một thách thức phức tạp, đòi hỏi sự tinh thông về cả chiến lược kinh doanh lẫn trí tuệ văn hóa (Cultural Intelligence). Cuốn sách này cung cấp nền tảng vững chắc để quản lý và phát triển doanh nghiệp vượt ra khỏi biên giới quốc gia. Dựa trên cấu trúc 7 chương, nội dung Tập 1 tập trung vào ba khối kiến thức cốt lõi:
I. Văn hóa là Trọng tâm (Chương 1-3). Phần này thiết lập bối cảnh cho quản trị MNC, nhấn mạnh vai trò quyết định của văn hóa.
II. Hoạch định Chiến lược Toàn cầu (Chương 4-5). Trình bày một cách hệ thống các mô hình chiến lược để MNC có thể tham gia vào thị trường quốc tế.
III. Cạnh tranh và Phát triển (Chương 6-7). Phần này mở rộng đối tượng nghiên cứu và đi sâu vào kỹ thuật quản trị lợi thế.
Cuốn sách này là tài liệu không thể thiếu cho sinh viên, nhà nghiên cứu và các nhà quản lý muốn nắm vững nghệ thuật quản trị từ sự đa dạng văn hóa để đạt được thành công bền vững trên phạm vi toàn cầu.
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1249 lượt mua
Thiết kế IC tương tự
258 lượt mua
99 Bài tập Học thuyết giá trị thặng dư
201 lượt mua
Hóa học cấu tạo chất
118 lượt mua
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
11259 lượt xem
Giải tích I
4771 lượt xem
Giải tích III
3221 lượt xem
Thiết kế IC tương tự
3059 lượt xem
99 Bài tập Học thuyết giá trị thặng dư
2559 lượt xem
Bình luận