Quản trị chiến lược công ty: Phát huy tiềm lực cạnh tranh Tập 2
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.580₫
Thành tiền 10.580₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
115
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-537-1
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC CÔNG TY: PHÁT HUY TIỀM LỰC CẠNH TRANH TẬP 2

Tập 2 cuốn QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC CÔNG TY: PHÁT HUY TIỀM LỰC CẠNH TRANH chính là nơi chiến lược được nâng lên cấp độ Công ty và đi vào khâu thực thi quan trọng nhất. Cuốn sách cung cấp khuôn khổ để nhà quản lý biến tầm nhìn vĩ mô thành hiện thực thông qua việc điều chỉnh cấu trúc và hệ thống nội bộ.

Nội dung sách được chia thành hai khối kiến thức chính:

I. Chiến lược Cấp độ Công ty và Toàn cầu (Chương 8-10). Phần này mở rộng phạm vi chiến lược ra khỏi môi trường nội địa.

II. Thực thi và Quản lý Thay đổi (Chương 11-14). Đây là phần cốt lõi về kỹ năng tổ chức và kiểm soát để đảm bảo chiến lược được triển khai thành công.

Tập 2 là tài liệu cần thiết cho các lãnh đạo, nhà quản lý cấp cao, và chuyên viên chiến lược, những người chịu trách nhiệm về cơ cấu tổ chức, hệ thống kiểm soát và sự phát triển toàn diện của công ty trên phạm vi toàn cầu.

Bình luận

0/1500