Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1249 lượt mua
Hotline Bán hàng:
0985694099Hotline :
024 38684569Năm xuất bản sách giấy: | Năm xuất bản sách điện tử: | 2025 | |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 115 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | vi | |
Mã ISBN: | Mã ISBN Điện tử: | 978-632-609-537-1 | |
Loại sách: | Ebook | Nhà xuất bản: | Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội |
EBOOK: QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC CÔNG TY: PHÁT HUY TIỀM LỰC CẠNH TRANH TẬP 2
Tập 2 cuốn QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC CÔNG TY: PHÁT HUY TIỀM LỰC CẠNH TRANH chính là nơi chiến lược được nâng lên cấp độ Công ty và đi vào khâu thực thi quan trọng nhất. Cuốn sách cung cấp khuôn khổ để nhà quản lý biến tầm nhìn vĩ mô thành hiện thực thông qua việc điều chỉnh cấu trúc và hệ thống nội bộ.
Nội dung sách được chia thành hai khối kiến thức chính:
I. Chiến lược Cấp độ Công ty và Toàn cầu (Chương 8-10). Phần này mở rộng phạm vi chiến lược ra khỏi môi trường nội địa.
II. Thực thi và Quản lý Thay đổi (Chương 11-14). Đây là phần cốt lõi về kỹ năng tổ chức và kiểm soát để đảm bảo chiến lược được triển khai thành công.
Tập 2 là tài liệu cần thiết cho các lãnh đạo, nhà quản lý cấp cao, và chuyên viên chiến lược, những người chịu trách nhiệm về cơ cấu tổ chức, hệ thống kiểm soát và sự phát triển toàn diện của công ty trên phạm vi toàn cầu.
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1249 lượt mua
Thiết kế IC tương tự
258 lượt mua
99 Bài tập Học thuyết giá trị thặng dư
201 lượt mua
Hóa học cấu tạo chất
118 lượt mua
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
11259 lượt xem
Giải tích I
4771 lượt xem
Giải tích III
3221 lượt xem
Thiết kế IC tương tự
3059 lượt xem
99 Bài tập Học thuyết giá trị thặng dư
2559 lượt xem
Bình luận