Quản lý và sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả Quyển 4
4.5
9
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
16.376₫
Thành tiền 16.376₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
178
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-522-3

Đối diện với thiếu hụt năng lượng đang là vấn đề hiện tại hết sức cấp bách của loài người. Các nguồn năng lượng mới, năng lượng tái tạo đã có những bước phát triển vượt bậc nhưng vẫn còn đang  khá khiêm tốn so với năng lượng khai thác từ nhiên liệu hóa thạch và giá thành còn cao. Ngoài bốn loại năng lượng mà chúng ta đang khai thác và sử dụng nhiều nhất hiện nay là Than đá, Dầu mỏ, Năng lượng nước và Năng lượng hạt nhân thì còn một “dạng năng lượng thứ năm” đó chính là Năng lượng tiết kiệm. 

Trước những vấn đề thực tiễn đặt ra, tập thể tác giả đã thống nhất biên soạn và xuất bản cuốn sách này với tên gọi: Quản lý và sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả. Nội dung của cuốn sách là những kiến thức không mới, đã được đăng tải trên các sách, báo, tạp chí và nhiều tài liệu trên Internet cộng với kinh nghiệm tích lũy trong quá trình giảng dạy và công tác nhiều năm trong các lĩnh vực liên quan đến năng lượng của nhóm tác giả. Các tác giả đã sưu tầm, biên tập một cách có hệ thống để giới thiệu với độc giả, với mong muốn các kiến thức về năng lượng và sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả ngày càng được phổ biến rộng hơn đến với mọi người, để chúng ta cùng chung tay giải quyết các vấn đề về thiếu hụt năng lượng và biến đổi khí hậu đang diễn ra hết sức phức tạp hiện nay.

Cuốn sách có thể sử dụng làm tài liệu giảng dạy, tài liệu tham khảo trong các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp có các chuyên ngành liên quan đến năng lượng, hoặc làm tài liệu tham khảo cho kỹ sư, kỹ thuật viên và toàn thể độc giả quan tâm đến các vấn đề về năng lượng. Đây có lẽ là lần đầu tiên một cuốn sách được tích hợp tổng thể nhiều chuyên ngành liên quan đến năng lượng được xuất bản để cung các cấp kiến thức chung về lĩnh vực này đến đông đảo bạn đọc.

Nội dung sách bao gồm 6 chương. Quyển 4: Chương 4.

Bình luận

0/1500