Quản lý dự án phần mềm, kỹ năng và phương pháp tiếp cận hiện đại
4.5
27
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
30.912₫
Thành tiền 30.912₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
336
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-249-1

Cuốn sách này trình bày cách tiếp cận tới những thế hệ thực hành về quản lý phần mềm. Cuốn sách được chia thành năm phần, mỗi phần gồm một số chương:

Phần I, thời kỳ phục hưng của quản lý phần mềm. Phần này mô tả hiện trạng của nền kinh tế phần mềm, thực tiễn quản lý phần mềm và đưa ra sự chuyển dịch cần thiết đối với phần mềm được cải thiện về đầu tư.

Phần II, những khuôn khổ của quản lý phần mềm. Mô tả các nguyên lý về xử lý và khuôn khổ cho việc quản lý phần mềm tiên tiến bao gồm: các pha về vòng đời, pha về chế tạo thử, pha về dòng công việc và các điểm kiểm tra.

Phần III, nguyên lý quản lý phần mềm. Phần này tóm tắt một vài kỹ thuật áp dụng cho lập kế hoạch, điều khiển và tự động hoá một quá trình phần mềm tiên tiến.

Phần IV, xu hướng phát triển. Các giả thuyết về các hiệu năng của dự án tiên tiến, nền kinh tế phần mềm trong thế hệ tới và bàn luận về sự dịch chuyển văn hoá cần thiết cho sự thành công.

Phần V, các ví dụ cụ thể và tài liệu tham khảo. Gồm năm phụ lục, đưa ra những cái cơ bản cho việc chứng minh một vài nhận xét, chỉ dẫn và ý kiến được trình bày ở một vài nơi.

Bình luận