Quan hệ công chúng: Để người khác gọi ta là PR
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.948₫
Thành tiền 10.948₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
119
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-544-9
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: QUAN HỆ CÔNG CHÚNG: ĐỂ NGƯỜI KHÁC GỌI TA LÀ PR

Cuốn sách nằm trong bộ sách “Business Brief” của tác giả, là tập hợp những bài giảng ngắn gọn khái quát các kiến thức cơ bản về ngành quan hệ công chúng. Nội dung sách bao gồm 16 chương, được mở đầu bằng câu hỏi “Quan hệ công chúng là gì?”, từng bước dẫn dắt người đọc đi qua lịch sử hình thành ngành, các nhóm công chúng mục tiêu, lý thuyết truyền thông, kỹ năng viết, trình bày, xử lý khủng hoảng, đến các xu hướng công nghệ mới và thông đạt đa văn hóa. Đặc biệt, chương cuối cùng như một lời mời gọi: hãy hình dung và chuẩn bị cho tương lai của bạn trong ngành PR – một lĩnh vực vừa sáng tạo, vừa chiến lược, vừa nhân văn.

Sách dành cho cho sinh viên truyền thông, người mới bước vào nghề, hoặc những ai đang tìm kiếm một cái nhìn tổng thể và thực tế về quan hệ công chúng, giúp bạn không chỉ hiểu PR, mà còn sống với nó, làm chủ nó, và để người khác gọi bạn là… PR.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Bình luận

0/1500