Phương trình vi phân
4.5
22
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
14.536₫
Thành tiền 14.536₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
158
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-849-1

Phương trình vi phân đã trở thành một ngành riêng của Toán học ứng dụng. Nó vừa phong phú về nội dung, vừa rộng mở về môi trường ứng dụng. Cuốn sách của chúng tôi được biên soạn nhằm phục vụ cho sinh viên chuyên Tin học, Điện, Điện tử, Điều khiển, Cơ học và các ngành kỹ thuật liên quan như Xây dựng, Giao thông... Đối tượng phục vụ là các sinh viên kỹ thuật, vật lý, toán cơ, các lớp chất lượng cao của các trường đại học kỹ thuật. Sách cũng có thể dùng làm tài liệu giảng dạy cho học viên cao học kỹ thuật.

Cuốn sách gồm ba chương: Chương đầu viết về phương trình vi phân thường, trong đó có trình bày kỹ hơn về hệ phương trình vi phân tuyến tính, nhằm hỗ trợ cho các môn Cơ học và Điều khiển học; Chương hai trình bày về các phép biến đổi tích phân mà chủ yếu nói về biến đổi Laplace, biến đổi Fourier, biến đổi Laplace rời rạc và Fourier rời rạc, cùng một số ứng
dụng nhằm phục vụ cho kỹ thuật điện tử, kỹ thuật số...; Chương ba trình bày một số phương trình đạo hàm riêng thông dụng, phục vụ cho nhiều lĩnh vực, đặc biệt là cho các môn Cơ học vật rắn. Trong phần Phụ lục chúng tôi giới thiệu một số hàm đặc biệt, giúp bạn đọc có tư liệu tham khảo. Cuối mỗi chương có một số ài tập để củng cố bài học.

Bình luận