Phương pháp và thiết bị đo sai lệch độ tròn
4.5
7
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
11.040₫
Thành tiền 11.040₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
120
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-9998-62-1

PHƯƠNG PHÁP VÀ THIẾT BỊ ĐO SAI LỆCH ĐỘ TRÒN

Cuốn sách chuyên khảo này đưa ra một bức tranh toàn cảnh về phương pháp và thiết bị đo sai lệch độ tròn. Trong đó, nhóm tác giả đã tổng hợp các kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới cũng như những nghiên cứu trong nước của chính nhóm tác giả thực hiện tại Đại học Bách khoa Hà Nội. 

Cuốn sách cung cấp cho bạn đọc những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực đo sai lệch độ tròn, giúp bạn đọc đủ khả năng lập phương án đo, lựa chọn dụng cụ và thiết bị đo, cũng như nghiên cứu thiết kế chế tạo máy đo. Nhóm tác giả hy vọng các kiến thức mà cuốn sách cung cấp sẽ góp phần đảm bảo chất lượng của sản phẩm cơ khí trong nước, tạo điều kiện hội nhập với nền sản xuất hiện đại trên thế giới.

Nội dung sách bao gồm 6 chương: CHƯƠNG 1. SAI LỆCH ĐỘ TRÒN – TỒN TẠI KHÔNG MONG MUỐN TRONG QUÁ TRÌNH GIA CÔNG CƠ KHÍ; CHƯƠNG 2. PHƯƠNG PHÁP ĐO SAI LỆCH ĐỘ TRÒN TRÊN GÁ ĐO CÓ CHUẨN LÀ KHỐI V; CHƯƠNG 3. PHƯƠNG PHÁP ĐO SAI LỆCH ĐỘ TRÒN TRÊN THIẾT BỊ ĐO CHUYÊN DỤNG SỬ DỤNG HỆ TỌA ĐỘ CỰC; CHƯƠNG 4. MỘT SỐ GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐẢM BẢO ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA PHÉP ĐO SAI LỆCH ĐỘ TRÒN TRONG HỆ TỌA ĐỘ CỰC; CHƯƠNG 5. ĐÁNH GIÁ SAI SỐ VÀ XÂY DỰNG ĐƯỜNG HƯỚNG CÔNG NGHỆ GIA CÔNG MÁY ĐO SAI LỆCH ĐỘ TRÒN; CHƯƠNG 6. PHƯƠNG PHÁP ĐO SAI LỆCH ĐỘ TRÒN TRÊN MÁY ĐO BA TỌA ĐỘ CMM.

Bình luận