Phân tích và dự báo nhu cầu năng lượng Quyển 2
4.5
15
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
18.216₫
Thành tiền 18.216₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
198
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-999-13-0

Phân tích và dự báo nhu cầu năng lượng Quyển 2

Trong chương trình đào tạo chuyên ngành Kinh tế năng lượng tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, môn Phân tích và dự báo nhu cầu năng lượng là một trong những môn học cốt lõi không thể thiếu, việc trang bị những kiến thức cơ bản về môn học cho sinh viên là yêu cầu bắt buộc. Giáo trình Phân tích và dự báo nhu cầu năng lượng sẽ hỗ trợ cho sinh viên trong học tập cũng như nghiên cứu thông qua việc cung cấp những công cụ cơ bản và các phương pháp phân tích, dự báo được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kinh tế năng lượng. Nắm chắc các kiến thức cơ bản cũng như sử dụng thành thạo các công cụ được trang bị trong môn học này sẽ giúp sinh viên có nền móng vững chắc cho nghiên cứu và phát triển ứng dụng trong công việc liên quan đến phân tích và dự báo nhu cầu năng lượng.

Với mục đích như vậy, trong giáo trình Phân tích và dự báo nhu cầu năng lượng, tác giả đã cố gắng trình bày một cách chi tiết về nội dung lý thuyết cơ bản đồng thời với những ví dụ minh họa kèm theo sẽ cho phép sinh viên dễ dàng nắm bắt được những kiến thức nền tảng về môn học cũng như khả năng mở rộng ứng dụng trong thực tế.

Quyển 2 bao gồm các chương: PHẦN II. DỰ BÁO NHU CẦU NĂNG LƯỢNG: Chương 3. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DỰ BÁO NHU CẦU NĂNG LƯỢNG; CHƯƠNG 4. DỰ BÁO NHU CẦU NĂNG LƯỢNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP NGOẠI SUY; CHƯƠNG 5. DỰ BÁO NHU CẦU NĂNG LƯỢNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP HỒI QUY; CHƯƠNG 6. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP DỰ BÁO NHU CẦU NĂNG LƯỢNG KHÁC; CHƯƠNG 7. GIỚI THIỆU PHẦN MỀM ỨNG DỤNG DỰ BÁO NHU CẦU NĂNG LƯỢNG.

Bình luận