Phân tích thiết kế hệ thống thông tin
4.5
63
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
24.656₫
Thành tiền 24.656₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
268
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-262-0

Hệ thống thông tin (HTTT) là một trong những ngành mũi nhọn của công nghệ thông tin (CNTT) đã có nhiều ứng dụng trong quản lý kinh tế đặc biệt là quản lý các doanh nghiệp. Mặc dù hiện nay có khá nhiều ngôn ngữ và hệ quản trị cơ sở dữ liệu cũng như các phần mềm chuyên dụng cho quản lý song đối với một hệ thống quản lý lớn việc vận dụng ngay các phần mềm đó là một vấn đề gặp không ít khó khăn.

Để đáp ứng nhu cầu về phát triển đội ngũ cán bộ chuyên ngành về công nghệ thông tin trong chương trình Công nghệ thông tin quốc gia vào những năm thế kỷ XXI, môn học Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin trở thành môn học chính trong ngành CNTT ở các trường đại học với hệ đào tạo đại học, Cử nhân cao đẳng và nâng cao ở hệ cao học.

Trước nhu cầu của sinh viên cũng như sự động viên của các đồng nghiệp, tác giả đã mạnh dạn thu thập và tham khảo các tài liệu cả tiếng Việt và tiếng Amh để xây dựng giáo trình này. Ngoài ra, trong các phần bài giảng chúng tôi đã đưa vào các câu hỏi, bài tập nhằm cô đọng các kiến thức, kiểm tra sự tiếp thu của sinh viên sau mỗi phần học.

Cuối giáo trình chúng tôi đưa thêm một số bài tập lớn, bài thi các khoá trước để sinh viên tham khảo. Phần phụ lục là tập hợp các cụm từ và viết tắt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt giúp cho độc giả tiện tra cứu và thống nhất cách sử dụng.

Cuốn sách này được dùng như tài liệu cho môn học Phân Tích Thiết Kế Hệ thống Thông tin. Nội dung của cuốn sách đã được dùng để giảng dạy cho sinh viên một số trường đại học, người đọc có thể tra cứu tài liệu tham khảo bằng tiếng Việt hay tiếng nước ngoài chú thích ở phần cuối.

Bình luận