Những vấn đề pháp lý cơ bản về thương mại điện tử ở Việt Nam Quyển 2
4.5
2
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
12.696₫
Thành tiền 12.696₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
138
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-753-1

Với nhiệm vụ cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cho hoạt động thương mại điện tử, nhiều cơ sở đào tạo đã xây dựng chương trình đào tạo bậc Đại học chuyên ngành thương mại điện tử, giảng dạy các môn học nghiệp vụ về thương mại điện tử, trong đó có môn học cung cấp kiến thức pháp luật về lĩnh vực này, cho sinh viên các hệ. Nhận thức được rằng vấn đề tài liệu tham khảo cho việc dạy và học của chuyên ngành đào tạo nói trên là rất cần thiết nên tác giả đã hết sức cố gắng biên soạn cuốn sách nhỏ này và hy vọng phần nào đáp ứng được nhu cầu của người dạy và người học.

Trong cuốn sách này, tác giả chỉ đề cập đến một số vấn đề pháp lý cơ bản nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, một hoạt động thương mại mới hình thành và phát triển nhưng hứa hẹn tương lai phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Nội dung sách bao gồm 8 chương. Quyển 2: chương 5 - 8.

Bình luận

0/1500