NHẬN DIỆN CÁC THỦ ĐOẠN TRỐN THUẾ, TRÁNH THUẾ CỦA CÁC CÔNG TY ĐA QUỐC GIA HOẠT ĐỘNG TRÊN LÃNH THỔ VIỆT NAM Quyển 3
4.5
4
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
86
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-607-7

Trong xu thế toàn cầu hóa, Việt Nam đã và đang chủ động thu hút ngày càng nhiều vốn đầu tư trực tiếp của các Công ty ĐQG đến từ nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, cùng với những lợi ích to lớn mà các Công ty ĐQG đem lại cho nền kinh tế nước ta, thì nhiều vấn đề phức tạp cũng đã nảy sinh, trong đó phải kể đến vấn đề trốn thuế, tránh thuế của các Công ty ĐQG đã và đang diễn ra với quy mô và mức độ ngày càng trầm trọng. Do đó, việc nghiên cứu, nhận diện các thủ đoạn trốn thuế, tránh thuế của các Công ty ĐQG, từ đó đưa ra các giải pháp cần thiết, phù hợp nhằm hạn chế các thủ đoạn trốn thuế, tránh thuế của các Công ty ĐQG trên lãnh thổ Việt Nam đang là vấn đề mang tính thời sự, cấp bách. Xuất phát từ những lý do đó, tác giả đã lựa chọn và xuất bản cuốn sách chuyên khảo với nhan đề “Nhận diện các thủ đoạn trốn thuế, tránh thuế của các Công ty đa quốc gia hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam". 

Mục tiêu chủ yếu của cuốn sách là nghiên cứu và làm rõ động cơ, những thủ đoạn trốn thuế, tránh thuế của các Công ty ĐQG hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, kinh nghiệm xử lý vấn đề này trên thế giới, đưa ra quan điểm và đề xuất hệ thống giải pháp về mặt chính sách pháp luật và tổ chức quản lý thuế nhằm hạn chế các hành vi trốn thuế, tránh thuế của các Công ty ĐQG hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

Nội dung của cuốn sách chuyên khảo được trình bày theo 10 chương và được kết cấu bao gồm 3 phần như sau: Phần 1: Công ty ĐQG và vấn đề trốn thuế, tránh thuế; Phần 2: Nhận diện các thủ đoạn trốn thuế, tránh thuế của các Công ty ĐQG trên lãnh thổ Việt Nam và phản ứng chính sách của Chính phủ. Phần 3: Quan điểm và các giải pháp nhằm hạn chế các thủ đoạn trốn thuế, tránh thuế của các Công ty ĐQG hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Quyển 3 (Phần 3): Chương 9, 10.

Bình luận

0/1500