Nguyên lý và cấu trúc các cơ cấu máy Quyển 4
4.5
3
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
19.780₫
Thành tiền 19.780₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
215
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-9998-70-6

NGUYÊN LÝ VÀ CẤU TRÚC CÁC CƠ CẤU MÁY Quyển 4

Ngày nay, những kỹ sư thiết kế, các nhà công nghệ, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực chế tạo máy cần có sự hiểu biết đầy đủ, có cơ sở khoa học về các phương pháp tính toán và thiết kế các máy móc, thiết bị mới, các máy cao tốc có năng suất cao, các máy tự động và dây chuyền tự động thỏa mãn các yêu cầu cao về độ tin cậy cũng như độ chính xác lặp lại trong chuyển động của bộ phận công tác trong máy.

Để thiết kế chế tạo các máy phức tạp, đặc biệt là các máy tự động và dây chuyền tự động, các kỹ sư thiết kế trước tiên cần có sự nghiên cứu để nắm vững các quá trình công nghệ hợp lý cho chế tạo sản phẩm nhằm lựa chọn, thiết kế các cơ cấu chấp hành tối ưu nhất, các cơ cấu điều khiển, các cơ cấu và thiết bị chuyên dùng cho kiểm tra độ chính xác và loại bỏ các phế phẩm. Cuốn sách Nguyên lý và cấu trúc các cơ cấu máy” này được biên soạn với mong muốn đáp ứng một phần nào đó nhu cầu của các bạn đọc gần xa.

Sách được trình bày dưới dạng sổ tay về các loại cơ cấu máy. Phần lý thuyết về các cơ cấu được trình bày ngắn gọn, không đi sâu vào phân tích nguyên lý và tính toán động lực học. Nội dung mỗi chương là tập hợp các ví dụ về sơ đồ kết cấu hoặc kết cấu, phương pháp truyền và biến đổi chuyển động cũng như phạm vi ứng dụng của các cơ cấu.

Kết cấu sách gồm 13 chương.

Quyển 4 bao gồm: Chương 8. CƠ CẤU CÓ HÀNH TRÌNH ĐIỀU CHỈNH, CƠ CẤU BÙ, CÂN BẰNG, CƠ CẤU VÀ THIẾT BỊ BẢO VỆ; Chương 9. CƠ CẤU DẪN HƯỚNG, CƠ CẤU BIẾN ĐỔI CHUYỂN ĐỘNG QUAY; THÀNH CHUYỂN ĐỘNG TỊNH TIẾN HOẶC DAO ĐỘNG, CƠ CẤUTỰ ĐỘNG ĐÓNG VÀ NGẮT; Chương 10. CƠ CẤU THỰC HIỆN CÁC PHÉP TOÁN VÀ CƠ CẤU CỦA KHÍ CỤ.

Bình luận

0/1500