Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1249 lượt mua
Hotline Bán hàng:
0985694099Hotline :
024 38684569Năm xuất bản sách giấy: | Năm xuất bản sách điện tử: | 2025 | |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 172 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | vi | |
Mã ISBN: | Mã ISBN Điện tử: | 978-632-609-655-2 | |
Loại sách: | Ebook | Nhà xuất bản: | Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội |
EBOOK: NGUYÊN LÝ KINH TẾ VI MÔ QUYỂN 3
Cùng với Kinh tế vĩ mô, Kinh tế vi mô đã và đang khẳng định sự cần thiết và quan trọng của môn học cho khối ngành Kinh tế - Xã hội ở Việt Nam. Dưới góc độ lý thuyết, Kinh tế vi mô cung cấp một
nền tảng kiến thức của nhân loại về việc giải thích các hoạt động của thị trường, ngành sản phẩm, doanh nghiệp và cá nhân hướng tới tối ưu hóa các nguồn lực có hạn để đạt tối đa hóa lợi ích và hiệu quả kinh tế. Kinh tế vi mô trang bị cho sinh viên chuyên ngành Kinh tế - Xã hội những kiến thức nền tảng để có thể khám phá và tiếp cận các môn học ngành Kinh tế - Xã hội cụ thể.
Trong thời gian qua, trên thế giới và Việt Nam có nhiều tác giả viết về Kinh tế vi mô với những góc nhìn khác nhau, tuy nhiên trên thực tế sinh viên và những độc giả muốn tìm hiểu về kinh tế học vẫn còn khó khăn để hiểu được một cách tường tận những nguyên lý của Kinh tế vi mô. Do đó, tác giả đã nỗ lực giới thiệu cách tiếp cận phân tích Kinh tế vi mô theo hướng từ giản đơn đến mở rộng kiến thức với trình độ cao hơn, từ nguồn gốc lý thuyết đến gắn kết với minh họa trong thực tiễn nhằm giúp người đọc tiếp cận dễ dàng hơn đối với môn học này. Với mong muốn trên, tác giả biên soạn cuốn “Nguyên lý Kinh tế vi mô”. Cuốn sách này được biên soạn dựa trên sự kế thừa và tham khảo của hơn hai mươi cuốn sách Kinh tế vi mô được sử dụng ở các trường đại học trong và ngoài nước.
Nội dung cuốn sách được thiết kế bao gồm ba phần: Phần 1: “Nhập môn Kinh tế vi mô” với 2 chương. Phần 2: “Lý thuyết hành vi của người tiêu dùng và người sản xuất” với 2 chương: Lý thuyết hành vi của người tiêu dùng; Lý thuyết sản xuất và chi phí. Phần 3: “Lý thuyết về cấu trúc thị trường” với 4 chương: Thị trường cạnh tranh hoàn toàn; Thị trường độc quyền hoàn toàn; Thị trường cạnh tranh không hoàn toàn; Thị trường các yếu tố sản xuất.
Phiên bản điện tử của sách được chia thành 4 quyển nhỏ. Quyển 3 gồm các chương 5, 6.
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1249 lượt mua
Thiết kế IC tương tự
262 lượt mua
99 Bài tập Học thuyết giá trị thặng dư
204 lượt mua
Hóa học cấu tạo chất
120 lượt mua
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
11343 lượt xem
Giải tích I
4792 lượt xem
Giải tích III
3233 lượt xem
Thiết kế IC tương tự
3076 lượt xem
99 Bài tập Học thuyết giá trị thặng dư
2567 lượt xem
Bình luận