Nền tảng cung cấp dịch vụ cho các mạng thế hệ mới Quyển 2
4.5
17
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
19.320₫
Thành tiền 19.320₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
210
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-64-9998-23-2

Nền tảng cung cấp dịch vụ cho các mạng thế hệ mới Quyển 2

Cuốn sách được xuất bản nhằm mục đích cung cấp các kiến thức và khái niệm quan trọng liên quan đến Nền tảng cung cấp dịch vụ (SDP), vốn là khái niệm còn tương đối mới đối với đội ngũ kỹ sư vận hành mạng lưới cũng như kỹ sư phát triển dịch vụ cho các mạng thông tin và viễn thông tại Việt Nam. Ngoài ra, cuốn sách còn được xuất bản nhằm mục đích làm giáo trình cho môn học cùng tên của chương trình đào tạo thạc sỹ kỹ thuật viễn thông của Đại học Bách khoa Hà Nội và các trường kỹ thuật khác tại Việt Nam.

Bố cục cuốn sách được chia thành 9 chương như sau: Chương 1 điểm lại các kỹ thuật và công nghệ quan trọng cũng như lịch sử phát triển về mặt kiến trúc, điều khiển và báo hiệu của các mạng viễn thông cùng với quy trình đưa ra dịch vụ của chúng. Chương 2 trình bày ý tưởng, khái niệm và kiến trúc tổng quan của một hệ thống Nền tảng cung cấp dịch vụ (SDP), đồng thời điểm qua những công nghệ chính có thể sử dụng làm nền tảng cung cấp dịch vụ trong các mạng thế hệ mới. Chương 3 trình bày về công nghệ IN vốn được xem là nền tảng SDP đầu tiên của thế giới. Chương 4 và 5 trình bày về giao thức SIP và công nghệ IMS với vai trò là hệ thống SDP cho các mạng thế hệ mới. Chương 6, 7, 8 và 9 trình bày về việc sử dụng công nghệ IMS phát triển các dịch vụ đa phương tiện thông minh và dịch vụ giá trị gia tăng tiên tiến trong các mạng 3G/4G, vốn là các kết quả nghiên cứu của nhóm nghiên cứu trong các đề tài như đã nói ở trên. Cuối cùng là các kết luận quan trọng cũng như thảo luận các xu hướng phát triển của kiến trúc dịch vụ viễn thông trong tương lai.

Quyển 2 bao gồm các chương: CHƯƠNG 5. KIẾN TRÚC CUNG CẤP DỊCH VỤ IMS; CHƯƠNG 6. THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN CÁC ỨNG DỤNG THÔNG TIN LIÊN LẠC ĐA PHƯƠNG TIỆN TRÊN NỀN TẢNG IMS; CHƯƠNG 7. PHẦN MỀM IMS CLIENT; CHƯƠNG 8. PHỐI HỢP VÀ TƯƠNG TÁC DỊCH VỤ (SERVICE ORCHESTRATION) TRÊN NỀN TẢNG IMS; CHƯƠNG 9. DỊCH VỤ GIẢI TRÍ IPTV TIÊN TIẾN TRÊN NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ IMS.

Bình luận