Năng lực học tập và đánh giá năng lực học tập
4.5
13
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
21.712₫
Thành tiền 21.712₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
236
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-95-0215-6
Mã ISBN Điện tử:
978-604-9998-64-5

NĂNG LỰC HỌC TẬP VÀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC TẬP

Cuốn sách chuyên khảo này được biên soạn dựa trên kết quả nghiên cứu Đề tài khoa học – công nghệ cấp Bộ “Xây dựng bộ tiêu chí và quy trình đánh giá theo năng lực trong tuyển sinh đại học khối các trường đại học kỹ thuật”, mã số: B 2015-01-112 do PGS. TS. Trần Khánh Đức làm chủ nhiệm. Tham gia vào đề tài còn có nhiều chuyên gia, cán bộ khoa học trong và ngoài Viện Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Bách khoa Hà Nội.

Nội dung chính của cuốn sách phản ánh những kết quả nghiên cứu chính của đề tài về “Năng lực học tập và đánh giá năng lực học tập” của học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông trong các kỳ tuyển sinh đại học khối ngành kỹ thuật theo xu hướng chung của nhiều nước trên thế giới và định hướng đổi mới các kỳ thi tuyển sinh đại học ở nước ta trong năm 2017 và các năm tiếp theo.

Cuốn sách cũng dành một dung lượng khá lớn để giới thiệu, phân tích, đánh giá tổng quan xu hướng và kinh nghiệm quốc tế về đánh giá kết quả học tập dựa trên năng lực, đặc biệt là các kỳ thi SAT của Hoa Kỳ, kỳ thi đánh giá quốc tế PISA mà Việt Nam đã tham gia trong nhiều năm qua.

Vấn đề dạy học phát triển năng lực và đánh giá kết quả học tập dựa trên năng lực trong các kỳ tuyển sinh đại học khối ngành kỹ thuật là một vấn đề mới với nhiều khó khăn và thách thức cả trên bình diện lý luận lẫn thực tiễn. Chính vì vậy, cuốn sách này được biên soạn với mong muốn góp phần vào quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục – đào tạo nói chung, đổi mới phương thức tuyển sinh đại học khối ngành kỹ thuật nói riêng.

Bình luận