Máy biến áp - Lý thuyết, vận hành, bảo dưỡng, thử nghiệm Quyển 1
4.5
4
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
92
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-145-4

Máy biến áp là phần tử quan trọng nhất trong hệ thống truyền tải và phân phối điện. Tuy nhiên, hiện nay các tài liệu về máy biến áp ở Việt Nam hiện chỉ đóng khung trong giáo trình máy điện, còn thiếu hẳn tàì liệu chuyên sâu về các lĩnh vực lý thuyết, thiết kế chế tạo, vận hành bảo dưỡng các thiết bị điện nói chung và máy biến áp nói riêng. 

Nhằm bổ sung cho chỗ trống này, tiếp theo cuốn “Thiết kế máy biến áp”, chúng tôi biên soạn cuốn sách “Máy biến áp: Lý thuyết, vận hành, bảo dưỡng và thử nghiệm”. Đây là tài liệu chuyên sâu, đề cập chi tiết và có hệ thống những vấn đề lý luận cơ bản, kinh nghiệm vận hành, bảo dưỡng và thử nghiệm máy biến áp của các nước công nghiệp phát triển. Sách được dùng làm tài liệu tham khảo nâng cao cho sinh viên ngành Điện thuộc các trường đại học và cao đẳng. Nó cũng có ích cho các lớp cao học, nghiên cứu sinh và các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật đang làm việc trong các công ty điện lực, các nhà máy chế tạo thiết bị điện, các viện nghiên cứu.

Cuốn sách bao gồm 26 mục, tập hợp các tài liệu nghiên cứu, kinh nghiệm vận hành, bảo dưỡng và thử nghiệm máy biến áp. Sách được chia thành 6 quyển nhỏ. Quyển 1 bao gồm các mục
1, 2, 3.

Bình luận