Marketing dịch vụ: Phục vụ khách hàng tốt hơn
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
85
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-543-2
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: MARKETING DỊCH VỤ - PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT HƠN

Cuốn sách Marketing Dịch vụ: Phục vụ Khách hàng Tốt hơn là tài liệu chuyên sâu, thiết yếu dành cho bất kỳ ai hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ. Sách cung cấp kiến thức toàn diện và các chiến lược thực tiễn để giúp doanh nghiệp thấu hiểu, thiết kế và cung cấp dịch vụ xuất sắc, từ đó phục vụ khách hàng tốt hơn và đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững.

Nội dung cuốn sách được chia thành ba phần chính: PHẦN MỘT: KHÁI QUÁT VỀ MARKETING DỊCH VỤ giới thiệu những khái niệm nền tảng về Marketing dịch vụ, làm rõ phạm vi và các loại hình dịch vụ khác nhau. Nó giúp người đọc nhận biết những đặc thù riêng của dịch vụ (vô hình, không thể tách rời, không đồng nhất, dễ hỏng) so với sản phẩm hữu hình. PHẦN HAI: TỔ CHỨC MARKETING DỊCH VỤ tập trung vào việc xây dựng nền tảng cho Marketing dịch vụ thành công. PHẦN BA: PHỨC HỢP MARKETING DỊCH VỤ mở rộng Marketing Mix truyền thống (4P) thành 7P dành riêng cho dịch vụ. 

Sách hướng dẫn chi tiết cách quản lý từng yếu tố: Sản phẩm dịch vụ và cách quản lý Chất lượng dịch vụ để vượt qua kỳ vọng của khách hàng. Các chiến lược Định giá dịch vụ phù hợp với tính vô hình. Thiết kế hoạt động Chiêu thị và thông đạt hiệu quả. Lập kế hoạch Phân phối dịch vụ. Các yếu tố P mở rộng: Con người (nhân viên), Tiến trình (quy trình cung cấp dịch vụ) và Minh chứng hữu hình (bằng chứng vật chất).

Cuốn sách sẽ là nguồn tài liệu quý giá giúp các nhà quản lý, doanh nhân và sinh viên chuyển đổi cách họ nhìn nhận và thực hiện Marketing dịch vụ, nhằm mục đích tối thượng là Phục vụ Khách hàng Tốt hơn.

Bình luận

0/1500