Marketing dịch vụ: Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
17.204₫
Thành tiền 17.204₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
187
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-545-6
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: MARKETING DỊCH VỤ: MÔ HÌNH 5 KHOẢNG CÁCH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Cuốn sách nằm trong bộ sách “Business Brief” của tác giả. Sách là tập hợp những bài giảng ngắn gọn, cô đọng và thực tiễn, giúp người đọc tiếp cận một cách hệ thống các khía cạnh cốt lõi của marketing dịch vụ.

Với 18 chương được trình bày theo trình tự logic – từ khái quát về marketing dịch vụ, hành vi mua dịch vụ, kỳ vọng và nhận thức của khách hàng, đến các chiến lược xây dựng quan hệ, khôi phục dịch vụ, thiết kế và định giá – cuốn sách không chỉ cung cấp kiến thức nền tảng mà còn mở rộng sang các chủ đề hiện đại như giao dịch qua kênh điện tử, quản trị năng lực, truyền thông tích hợp và tác động tài chính đến chất lượng dịch vụ. Điểm nhấn của cuốn sách là chương cuối cùng, nơi mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ được tích hợp và phân tích như một công cụ chiến lược để nhận diện và cải thiện hiệu quả dịch vụ. Sách là tài liệu lý tưởng dành cho sinh viên, giảng viên, nhà quản lý và những ai đang tìm kiếm một cái nhìn toàn diện, dễ tiếp cận nhưng sâu sắc về lĩnh vực marketing dịch vụ.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Bình luận

0/1500