Marketing dịch vụ
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
2025
Năm xuất bản sách điện tử:
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
236
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-632-909-423-7
Mã ISBN Điện tử:
Loại sách:
Sách giấy
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

Cùng với sự phát triển của kinh tế toàn cầu, marketing dịch vụ đang nổi lên như một phần không thể thiếu đối với sự thành công của các doanh nghiệp và tổ chức trên thế giới. Marketing dịch vụ đã trở thành một lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng lớn, đặc biệt là từ thế kỷ XXI.

Nền kinh tế Việt Nam đã có bước phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, với sự chuyển dịch tỷ trọng GDP từ nông nghiệp, công nghiệp sang lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Điều này mở ra nhiều cơ hội và thách thức mới cho các doanh nghiệp dịch vụ. Sự phát triển của các ngành dịch vụ như du lịch, giáo dục, y tế, tài chính, công nghệ thông tin và thương mại đã tạo nên nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ của marketing dịch vụ. Mặc dù vậy, marketing dịch vụ ở Việt Nam vẫn còn nhiều thách thức cần phải vượt qua. Trong khi một số doanh nghiệp đã thành công trong việc áp dụng các chiến lược marketing hiện đại, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu rõ tầm quan trọng của marketing dịch vụ và chưa đầu tư đủ vào việc nghiên cứu khách hàng, nâng cao chất lượng và trải nghiệm thông qua phối thức marketing dịch vụ của mình.

Để giúp người đọc hiểu hơn về marketing dịch vụ và cách thức triển khai marketing dịch vụ vào thực tiễn, cuốn giáo trình “Marketing dịch vụ” đã được xuất bản. Cuốn sách gồm 10 chương, trong đó 3 chương đầu là những kiến thức tổng quan về thị trường và khách hàng, 7 chương tiếp theo sẽ giúp người đọc tìm hiểu sâu về các thành phần của phối thức marketing dịch vụ 7P. Cuốn sách được dùng làm giáo trình học tập cho sinh viên Trường Kinh tế, Đại học Bách khoa Hà Nội, cũng như các trường đại học chuyên ngành kinh tế khác, đồng thời làm tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp dịch vụ trong nước.

Bình luận

0/1500