Marketing Công nghiệp phục vụ khách hàng là các tổ chức
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
97
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-532-6
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: MARKETING CÔNG NGHIỆP Phục vụ khách hàng là các tổ chức

"Marketing Công Nghiệp" là cuốn cẩm nang nền tảng về tiếp thị B2B (Business to Business) – lĩnh vực bán hàng cho các tổ chức và doanh nghiệp. Sách được cấu trúc chặt chẽ qua 10 chương, nhằm cung cấp cho người đọc một bức tranh toàn cảnh và đầy đủ về quy trình quản trị Marketing trong môi trường công nghiệp:

Phần Nền tảng (Chương 1-3): Giúp người đọc thiết lập tư duy hệ thống, thấu hiểu tiến trình và hành vi mua hàng phức tạp của tổ chức, từ đó phân khúc thị trường một cách hiệu quả.

Phần Chiến lược & Phân tích (Chương 4-5): Cung cấp các công cụ lập kế hoạch chiến lược và phương pháp thu thập, xử lý thông tin (Marketing Intelligence) để đưa ra các quyết định chính xác.

Phần Thực thi & Kiểm soát (Chương 6-10): Đi sâu vào việc triển khai bộ công cụ Marketing Mix (Sản phẩm, Phân phối, Chiêu thị, và Định giá) theo đặc thù công nghiệp, đồng thời hướng dẫn quy trình kiểm soát và đánh giá hiệu quả Marketing.

Đây là tài liệu "gối đầu giường" dành cho sinh viên kinh tế và các nhân viên kinh doanh đang làm việc trong mảng dự án hoặc cung ứng cho doanh nghiệp.

Bình luận

0/1500