Lý thuyết và các ứng dụng của kỹ thuật OFDM Quyển 1
Theory and Applications of the OFDM Technique
4.5
35
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
83
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-564-3

Công nghệ OFDM hiện nay đã tìm được sự ứng dụng rộng rãi trong các tiêu chuẩn viễn thông như hệ thống truyền hình số DVB-T, phát thanh số DAB, hay mạng truy nhập Internet băng rộng ADSL... Hiện nay, công nghệ này còn được ứng dụng trong hệ thống truy nhập Internet không dây băng rộng WiMAX theo tiêu chuẩn IEEE 802.16a, trong hệ thống di động toàn cầu thế hệ thứ tư cũng như nhiều hệ thống viễn thông khác. 

Để tiếp cận và triển khai ứng dụng công nghệ này trong việc thực hiện các tiêu chuẩn viễn thông khác nhau trên thế giới, tác giả xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách về lý thuyết và các ứng dụng của công nghệ OFDM. Cuốn sách này bao gồm 11 chương và phần Phụ lục, cuối các chương đều kèm theo bài tập tính toán và lập trình, giúp độc giả có thể tự kiểm nghiệm các kết quả được trình bày ở phần lý thuyết. Lời giải các bài tập được trình bày ở phần phụ lục. 

Nội dung cuốn sách này đã được sử dụng làm tài liệu cho các khóa học cử nhân và thạc sĩ ở các Trường Đại học Hannover, Đại học Agder Na Uy và Đại học Quốc tế Bremen, nơi mà tác giả đã trực tiếp tham gia giảng dạy. Cuốn sách này phù hợp cho các sinh viên và các kỹ sư chuyên ngành điện tử tin học và công nghệ thông tin với mục đích tự tìm hiểu và nghiên cứu về công nghệ OFDM.

Quyển 1: chương 1 - 7.

Bình luận

0/1500