Lý thuyết phương trình vi phân Quyển 2
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
107
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-261-1

Lý thuyết phương trình vi phân là cuốn sách được tác giả viết dựa trên giáo trình dành cho sinh viên các ngành toán, cơ học, vật lý, công nghệ thông tin và một số ngành toán ứng dụng khác, như toán kinh tế, toán sinh học,.... 

Nội dung sách bao gồm những kiến thức cơ bản trong lĩnh vực phương trình vi phân thường. Phần thứ nhất: nhập môn phương trình vi phân, trình bày những kiến thức cơ bản về những bài toán dẫn đến phương trình vi phân, về hai lớp phương trình vi phân cấp một và cấp hai. Phần thứ hai là các vấn đề liên quan tới lý thuyết định tính, gồm các định lý cơ bản về cấu trúc và tính chất nghiêm của các lớp phương trình và hệ phương trình vi phân. Phần thứ ba về các chuyên ngành hẹp của lý thuyết định tính phương trình vi phân là các hướng nghiên cứu mới trong lĩnh vực này mà nhiều nhà toán học trên thế giới đang quan tâm. Sách này là một tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm đến lĩnh vực ứng dụng toán học vào thực tiễn.

Sách bao gồm 9 chương, được chia thành 3 quyển nhỏ. Quyển 2 – Phần thứ hai: Lý thuyết định tính phương trình vi phân: gồm 04 chương với những nội dung của một môn cơ bản bắt buộc đối với sinh viên các ngành toán tin, vật lý, công nghệ thông tin. Sinh viên các ngành khác có thể tự học để ứng dụng giải những bài toán cần thiết trong học tập nghiên cứu lĩnh vực khoa học mà mình quan tâm. 

Bình luận