Kỹ thuật truyền nhiệt - Mô hình và thiết kế Quyển 5
4.5
5
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
17.020₫
Thành tiền 17.020₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
185
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-819-6

Kỹ thuật truyền nhiệt Mô hình và thiết kế Quyển 5

Cuốn sách này được thực hiện nhằm mục đích cập nhật các phương pháp kĩ thuật ứng dụng nhằm giải quyết các bài toán về truyền nhiệt trong thiết kế thiết bị và mô hình hóa các quá trình. Trọng tâm của cuốn sách được tập trung vào nhiệm vụ thiết kế các thiết bị truyền nhiệt cũng như phân tích và đánh giá hiệu quả của các quá trình và thiết bị truyền nhiệt. Bên cạnh đó, các nguyên lí cơ bản của các phương pháp thiết kế cũng được đặc biệt chú ý.

Ngoài các thuật toán đã được trình bày chi tiết, đầy đủ và có thể được sử dụng mà không cần phải tham khảo thêm các cuốn sách, các bài báo nghiên cứu hoặc các tài liệu trích dẫn khác, cuốn sách cũng đã đặt ra mục tiêu có thể đưa ra được sự chỉ dẫn đầy đủ đối với thiết kế thiết bị trao đổi nhiệt cho các quá trình công nghệ bằng cách cung cấp các tài liệu tham khảo chi tiết hơn và chuyên dụng hơn khi có sự cần thiết.

Nghệ thuật và kinh nghiệm thiết kế không thể chỉ học được từ sách vở. Khả năng phán đoán và cảm nhận bằng trực giác để áp dụng lí thuyết vào thực tế sẽ chỉ đến từ kinh nghiệm thực tế. Tác giả tin rằng cuốn sách này sẽ giúp các độc giả một sự khởi đầu thuận lợi trên con đường rộng mở của nghệ thuật thiết kế.

Nội dung Quyển 5 bao gồm: 

Phần F. ĐÁNH GIÁ CHI PHÍ ĐẦU TƯ CHO THIẾT BỊ

Phần G. CÁC THÔNG TIN VÀ SỐ LIỆU CẦN THIẾT CHO TÍNH TOÁN – THIẾT KẾ

Bình luận