Kỹ thuật mạch điện tử Quyển 3
4.5
27
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
19.136₫
Thành tiền 19.136₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
208
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-684-8

Bộ sách "Kỹ thuật điện tử" được viết dựa trên cơ sở giáo trình cùng tên đã được dùng làm tài liệu giảng dạy trong nhiều năm tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Bộ sách được chia thành 3 quyển. 

Quyển 1 gồm sáu chương (chương 1 đến chương 6), trình bày Các vấn đề cơ sở của mạch điện tử (cơ sở phân tích mạch điện tử, hồi tiếp âm trong các mạch điện tử, vấn đề cung cấp và ổn định chế độ công tác của các mạch điện tử) và các mạch rời rạc thực hiện các chức năng biến đổi tuyến tính (tầng khuếch đại tín hiệu nhỏ dùng tranzistơ), tầng khuếch đại chuyên dụng, tầng khuếch đại công suất). Quyển 2 gồm ba chương (chương 7, 8, 9) về Bộ khuếch đại thuật toán và các ứng dụng của nó. Quyển 3 gồm sáu chương (chương 10 đến chương 15), nghiên cứu về Các mạch cơ bản thực hiện các chức năng biến đổi phi tuyến (tạo dao động, điều chế, tách sóng, chuyển đổi tương tự - số và số - tương tự, chỉnh lưu và ổn áp). Cuối sách là phần bài tập và bài giải mẫu.

Sách đã được dùng làm tài liệu tham khảo cho sinh viên ngành Điện tử - Viễn thông. Sách cũng rất bổ ích cho các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật và công nhân các ngành có liên quan đến kỹ thuật điện tử viễn thông.

Bình luận