Kỹ thuật điện phân
4.5
48
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
15.088₫
Thành tiền 15.088₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
164
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-93-8766-1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-573-7

Giáo trình cung cấp kiến thức cơ bản về kỹ thuật điện phân, cấu tạo và hoạt động của các loại thiết bị và các quá trình điện phân trong công nghiệp. Các thiết bị phụ trợ khác cho quá trình điện phân bạn đọc có thể tham khảo trong các sổ tay ngành điện hóa.
Nội dung của giáo trình bao gồm hai phần:
− Phần I gồm ba chương (chương 1, 2, 3) giới thiệu những kiến thức chung nhất về quá trình điện phân công nghiệp, cấu tạo các dạng thiết bị điện phân.
− Phần II gồm ba chương (chương 4, 5, 6) giới thiệu các quá trình điện phân quan trọng trong các ngành điện phân sản xuất hóa chất (xút – clo), chế biến khoáng sản, điện phân xử lý môi trường và điện phân tổng hợp các hợp chất hữu cơ. Các quá trình công nghiệp này không chỉ đưa ra các ví dụ cụ thể mà còn khái quát chung nhất về việc vận dụng lý thuyết vào vận hành các quá trình và thiết bị thực tế.
Giáo trình này là cuốn sách cần thiết cho kỹ sư của các ngành kỹ thuật hóa học, đặc biệt là các kỹ sư ngành Công nghệ Điện hóa và Bảo vệ Kim loại nhằm nắm bắt những kiến thức cơ bản để sử dụng và thiết kế các hệ thống điện phân phục vụ công việc của mình. Giáo trình cũng được dùng làm tài liệu tham khảo cho ngành công nghệ vật liệu, các ngành sản xuất công nghiệp liên quan đến điện phân sản xuất vật liệu.

Bình luận