Kỹ thuật điện - lý thuyết, bài tập giải sẵn, bài tập cho đáp số và bài tập trắc nghiệm
4.5
118
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
166.600₫ 238.000₫
Thành tiền 166.600₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
324
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-471-379-3
Mã ISBN Điện tử:

Giáo trình Kỹ thuật điện được biên soạn theo chương trình khung của các trường đại học khối kỹ thuật công nghiệp, trên cơ sở người đọc đã học môn Kỹ thuật điện và Vật lý ở bậc phổ
thông, phần điện môn Vật lý đại cương ở bậc đại học nên không đi sâu vào mặt lý luận các hiện tượng vật lý mà chủ yếu nghiên cứu các phương pháp tính toán và những ứng dụng kỹ thuật của các hiện tượng điện từ.

Giáo trình Kỹ thuật điện gồm ba phần: Phần I cung cấp các kiến thức cơ bản về mạch điện (thông số, mô hình, các định luật), phương pháp tính toán mạch điện, chú ý đối với dòng điện hình sin và ba pha. Phần II cung cấp các kiến thức về nguyên lý, cấu tạo, đặc tính và ứng dụng các loại máy điện. Phần III cung cấp các kiến thức về điện tử công suất và điều khiển máy điện. Để thuận tiện cho người đọc, cuối mỗi chương đều có câu hỏi ôn tập, các bài giải mẫu điển hình và các bài tập cho đáp số. Trong lần xuất bản này, chúng tôi đã hiệu đính và bổ sung nhiều bài tập. Toàn bộ giáo trình có: 100 bài giải mẫu và 108 bài tập cho đáp số.

Bình luận