Kỹ thuật công trình trong công nghệ hóa học
4.5
20
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
13.616₫
Thành tiền 13.616₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
148
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-911-013-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-486-0

Nhằm mục tiêu đào tạo các kỹ sư có khả năng thực hiện được nhiệm vụ thiết kế các hệ thống kỹ thuật trong công nghiệp hóa học, môn học “Kỹ thuật công trình trong công nghệ hóa học” đã được hình thành và phát triển mạnh mẽ trong khoảng chục năm gần đây. 

Giáo trình tiếng Việt “Kỹ thuật công trình trong công nghệ hóa học” đề cập đến các phương pháp cơ bản trong việc thiết kế mô hình thiết bị và hệ thống thiết bị công nghệ, các phương pháp tối ưu hóa hệ thống theo các tiêu chuẩn kinh tế - kỹ thuật. Các vấn đề được trình bày theo một trật tự logic của việc xây dựng công trình, từ khâu lập dự án khả thi cho đến khi đưa công trình vào vận hành ổn định và an toàn. Giáo trình chắc chắn sẽ là tài liệu rất hữu ích cho việc đào tạo sinh viên các ngành kỹ thuật, đồng thời nâng cao trình độ cho các kỹ sư thiết kế, kỹ sư công nghệ, kỹ sư trưởng, các học viên cao học và nghiên cứu sinh, những người làm công tác cố vấn và quản lý các dự án trong lĩnh vực của công nghệ hóa chất, công nghệ lọc và hóa dầu, công nghệ dược phẩm, công nghệ thực phẩm, công nghệ môi trường cũng như các ngành công nghệ liên quan khác.

Giáo trình được sử dụng làm tài liệu học tập chính cho sinh viên và học viên cao học ngành Kỹ thuật hóa học, đồng thời có thể là tài liệu tham khảo cho sinh viên các ngành Kỹ thuật sinh học – thực phẩm, Kỹ thuật môi trường.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

977 lượt xem

Giải tích III

665 lượt xem